Advertisement

Ve Chó Nhiều Đầy Khắp Nơi | TQMT Tập 1075

Ve Chó Nhiều Đầy Khắp Nơi | TQMT Tập 1075 Ve Chó Nhiều Đầy Khắp Nơi | TQMT Tập 1075
Ve chó rất nhiều và tôi đã không thể bắt hết tất cả chúng trong video này. Nhưng mà mình sẽ quay video cho các bạn thấy những vị trí có nhiều bọ ve cho các bạn xem biết mức độ nó như thế nào. Công việc của mình diễn ra êm đẹp và sức khỏe của những con chó của tôi vẫn tốt. Cám ơn các bạn đã xem và ủng hộ tôi. Hẹn gặp các bạn ở video sau.
Donate Paypal:
Website:
Facebook:
Twitter:
Gmail: quynhnguyentrantruc@gmail.com

Thank you for watching the video. I wish you a happy day. Do not forget to like and share to support my dogs.

#tqmt #vecho #dogs

ve chó,dogs,dog videos,ticks,ticks dogs,bắt ve chó,ve chó nhiều đầy khắp nơi,ve chó ở khắp nơi,ve cho,tqmt tập 1075,

Post a Comment

0 Comments